THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
GIẢI BÓNG ĐÁ “KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG PHÚ YÊN LẦN 6 NĂM 2022” [8/14/]

    Giải bóng đá “Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên lần 6 năm 2022” diễn ra trong 3 ngày 16 ÷ 18/09/2022. Giải đấu thu hút sự tranh tài của 7 đội bóng thuộc cơ quan, ban ngành, công ty hoạt động trong lĩnh vực cầu đường đang làm việc trên địa bản tỉnh Phú Yên:

  v Đội 1: Liên quân sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Yên (https://sgtvt.phuyen.gov.vn/) và sở Xây dựng tỉnh Phú Yên (https://soxaydung.phuyen.gov.vn/)
  v Đội 2: Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng AKT (http://aktpy.vn/)
  v Đội 3: Liên quân Xí nghiệp Tư vấn Xây dựng công trình 5.1; Công Ty CP Tư vấn Thiết kế Và Xây dựng Giao thông 4 và Hội KHKT Cầu đường tỉnh Phú Yên
  v Đội 4: Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Nhật Tiến
  v Đối 5: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mai Nam Việt
  v Đội 6: Công ty TNHH Xây dựng  và Thương mai Tuấn Tú
  v Đội 7: Khoa Cầu đường – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (https://khoacauduong.muce.edu.vn/)

    Với tinh thần Nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và Fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giá những trận đấu kịch tính, những tình huống  gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao.

   Những trận đấu đã mang lại tiếng cười, niềm vui cũng như 1 chút tiếc nuối cho những đội không giành được chiến thắng. Song, trên tất cả, giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.
   Giải đấu cũng đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, công ty. Ban Tổ chức giải đấu đã làm việc chuyên nghiệp trên tin thần trách nhiệm cao. Hệ thống trọng tài của giải tuy rằng không chuyên đã hoàn thành công việc xuất sắc, điều khiển các trận đấu vô tư, công tâm và đúng luật. Và hơn hết, sự thành công của giải không thể không kể đến các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ, động viên cho các cầu thủ. Tất cả những đóng góp trên đã mang lại một giải đấu thành công tốt đẹp
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn