THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
PGS. TS. PHẠM QUYẾT THẮNG, KHOA XÂY DỰNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TEXAS RIO GRANDE VALLEY (MỸ) TỚI THĂM KHOA CẦU ĐƯỜNG VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [8/7/2]

     Ngày 01/08/2023,  PGS. TS. Phạm Quyết Thắng, Khoa xây dựng - Trường đại học Texas Rio Grande Valley (Mỹ) tới thăm Khoa Cầu Đường và làm việc tại Đại học Xây Dựng Miền Trung. TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có buổi tiếp thân mật và trao đổi với PGS. TS. Phạm Quyết Thắng. 

      PGS. TS Phạm Quyết Thắng cũng tới thăm và làm việc với Khoa Cầu Đường. Đại diện Khoa Cầu Đường, Thầy Lê Đức Quân giới thiệu về tình hình Khoa và các mong muốn hợp tác giữa các giảng viên Khoa Cầu Đường và Khoa Xây dựng, trường Đại Học Texas Rio Grande Valley. PGS TS. Phạm Quyết Thắng nhất trí với đề xuất và khẳng định sẽ nỗ lực nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. 

     PGS TS. Phạm Quyết Thắng đã có bài trình bày quan trọng tại buổi sinh hoạt khoa học mở rộng do Phòng KH&HTQT tổ chức. Nội dung được Phó giáo sư đề cập là “Ứng dụng vật liệu địa kỹ  thuật trong phát triển bền vững”. Cụ thể như: Mô hình thí nghiệm hợp lý cho khối đất có cốt,  phương pháp số hợp lý mô phỏng ứng xử của khối đất có cốt,... Đây là các nghiên cứu rất thiết thực nhằm cung cấp giải pháp thiết kế bền vững cho ngành điạ kỹ thuật, và ngành kỹ thuật giao thông để giảm nhẹ thiên tai và phát triển bền vững.

     Chuyến thăm và làm việc của PGS TS. Phạm Quyết Thắng với Trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung và Khoa Cầu Đường đã kết thúc tốt đẹp. Phó giáo sư rất vui mừng, phấn khởi trước sự đón tiếp chu đáo và nồng hậu của Khoa và Nhà trường. Chuyến thăm đã góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Xây dựng Miên Trung nói chung, Khoa Cầu đường nói riêng và Trường Đại học Texas Rio Grande Valley, Mỹ.

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn