THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
GIẢI BÓNG ĐÁ “KẾT NỐI SINH VIÊN KHOA CẦU ĐƯỜNG – HẠ TẦNG VÀ SINH VIÊN KHOA KIẾN TRÚC NĂM 2023” [8/7/2]

Với mục đích tạo ra sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, giao lưu, học hỏi với tinh thần khỏe để học tập tốt; đồng thời hưởng ứng chuỗi hoạt động chào đón năm học mới 2023 - 2024, tạo không khí vui tươi sôi nổi và xây dựng sân chơi cho những sinh viên yêu thích môn bóng đá và có cơ hội thể hiện tài năng của mình, phát hiện những sinh viên có năng khiếu môn bóng đá, để thành lập các CLB, bổ sung vào đội tuyển bóng đá nhà trường, Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Cầu Đường – Hạ Tầng tổ chức Giải bóng đá “Kết nối sinh viên khoa Cầu Đường – Hạ Tầng và sinh viên khoa Kiến Trúc năm 2023” vào hai ngày 05 và ngày 06 tháng 08 năm 2023 tại sân cỏ nhân tạo – Trường ĐHXD Miền Trung khu B

Các đội bóng đã thi đấu tích cực, trung thực, đoàn kết và an toàn. Trong 2 ngày, giải đấu đã mang đến những trận cầu hấp dẫn, những pha xử lí kỹ thuật, những tình huống gay cấn.

Cuối cùng, chức vô địch đã về tay Liên quân D21CDK1 + D22XCK1 +D22CNK1

Giải đấu đã mang đến hiệu quả thiết thực, tạo hiệu ứng sâu rộng đến với sinh viên. Khoa Cầu đường sẽ tiếp tục kết nối với Nhà trường và các khoa khác để sinh viên có những sân chơi hữu ích trong học tập, nghiên cứu và hoạt động thể dục thể thao.

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn