THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TƯNG BỪNG “NGÀY HỘI SỨC TRẺ THANH NIÊN MUCE LẦN II”- NĂM 2016 [3/22/]

          Trải qua suốt chặng đường lịch sử 85 năm, sức sống của tổ chức Đoàn vẫn luôn lan toả khắp mọi miền của Tổ quốc, mang theo đó những sự khát khao sẻ chia, tinh thần cống hiến và nhiệt huyết của thế hệ trẻ. Năm 2016 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tổ chức Đoàn, là thời điểm để các thế hệ Đoàn viên thanh niên cùng nhìn lại những trang sử vẻ vang để có thể tự hào và tiếp bước những truyền thống hào hùng của người bạn lớn của thanh niên. Với mong muốn tạo một sân chơi giao lưu giữa các Đoàn viên thanh niên giữa các đơn vị, đồng thời cùng thể hiện tinh thần đồng lòng, sức trẻ của mỗi cá nhân trong việc chào đón người bạn lớn bước sang tuổi mới, cùng với những hoạt động ý nghĩa. Sáng ngày 19-3-2016, Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Cầu đường-Hạ tầng, phối hợp với Đoàn Thanh Niên và Khoa Cầu đường đã tổ chức ngày hội “Sức trẻ thanh niên MUCE lần II” năm 2016.

Địa điểm tại xã Đoàn  Xuân Thọ 1-Thị xã Sông Cầu – tỉnh Phú Yên.
Mở đầu ngày hội là phần ra quân dọn dẹp vệ sinh trên địa bàn xã Xuân Thọ 1, giúp đỡ gia đình cụ Nguyễn Kìm có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng nhân dịp này, Liên chi Đoàn khoa Cầu đường-Hạ tầng và xã Đoàn Xuân Thọ 1 đã tổ chức lễ kết nghĩa, ký kết nhằm thắt chặt, đẩy mạnh hơn nữa phong trào Đoàn của 2 đơn vị, đưa các chương trình của Đoàn trực tiếp đến mọi Đoàn viên.
Tiếp theo chương trình là hoạt động trò chơi lớn tại bãi tắm Vịnh Hòa - thị xã Sông Cầu.Đây thực sự là một hoạt động tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội của các chi Đoàn có thêm nhiều kỹ năng, bản lĩnh trong công tác Đoàn.
Ngày hội đã tạo sân chơi giao lưu giữa các Đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trực thuộc Liên chi Đoàn khoa Cầu đường - Hạ tầng ,với những hoạt động ý nghĩa, chung tay thực hiện các công trình thiết thực.
Trần Quốc Đại - D13CD
Một số hình ảnh của ngày hội:
Hình 1,2,3,4,5,6,7:
 

 

Dọn dẹp vệ sinh trên địa bàn xã Xuân Thọ 1, giúp đỡ gia đình cụ Nguyễn Kìm có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

 

Hình 8,9,10: Liên chi Đoàn khoa Cầu đường-Hạ tầng và xã Đoàn Xuân Thọ 1 tổ chức lễ kết nghĩa

 

 

 

 

Hình 11,12,13,14: Hoạt động trò chơi lớn tại bãi tắm Vịnh Hòa - thị xã Sông Cầu

 

 

 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn