THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
GIẢI BÓNG ĐÁ “KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG PHÚ YÊN LẦN 3 NĂM 2018 [9/20/]

Nhằm tạo dựng mối liên hệ hợp tác giữa công tác đào tạo ngành Cầu đường của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với đơn vị sản xuất; Giúp giảng viên và sinh viên khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Cầu đường. Từ đó góp phần nâng cao năng lực của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo sát với công việc thực tế sản xuất, đáp ứng theo yêu cầu công việc của các đơn vị.

Ngày 14/09/2018, khoa Cầu đường – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức giải bóng đá “Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên lần 3 năm 2018”. Giải đấu năm nay thu hút 08 đội bóng đến từ 10 đơn vị thuộc các cơ quan, ban ngành, công ty hoạt động trong lĩnh vực cầu đường đang làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên:

- Liên quân Sở Giao thông Vận tải Phú Yên – Công ty TNHH TVXD AKT;

- Ban quản lý các dự án Đầu tư Xây dựng Phú Yên;

- Xí nghiệp Tư vấn XDCT Giao thông 5.1;

- Công ty CP Quản lý và sửa chữa đường bộ Phú Yên;

- Liên quân Công ty CP Đầu tư Phát triển Phú Yên – Công ty TNHH TVXD 25;

- Công ty CP Tư vấn xây dựng Thuận Nam;

- Công ty TNHH Tư vấn thiết kế D-R-B;

- Khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây Dựng Miền Trung.

Trải qua gần 3 ngày thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, fair-play, tám đội bóng đã cống hiến cho khán giả 16 trận đấu với hơn 90 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: Sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm, penalty…Các trận đấu diễn ra đầy kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao so với các giải năm trước.

Tại trận chung kết, khán giả đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn gay cấn với phần so tài giữa 2 đội bóng: Đội đương kim vô địch của giải đấu năm 2017 - TVTK D-R-B và đội bóng giàu thành tích thể thao TVXD CTGT 5.1. Với kết quả 4-1, đội D-R-B đã giành chiến thắng trong trận chung kết và bảo vệ thành công chức vô địch của giải bóng đá “Kết nối ngành Cầu đường Phú Yên lần 3 năm 2018”.

 

Một số hình ảnh của giải đấu

 

 

 

N.Đ.Thông, N.T.Vũ

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn