THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN KHOA CẦU ĐƯỜNG – HẠ TẦNG NHIỆM KỲ 2017-2019 [3/1/2]

           Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía khoa Cầu đường có sự hiện diện của Thầy Phạm Trung Nguyên –Phó trưởng khoa Cầu đường; Về phía Đoàn thanh niên có sự hiện diện của: Đồng chí Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn TN ĐHXD Miền Trung; Đồng chí Lê Nguyễn Công Tín - Ủy viên ban thường vụ Đoàn TN ĐHXD Miền Trung; Đồng chí Nguyễn Đắc Thông – Bí thư Chi đoàn Cán bộ Giáo viên Khoa Cầu đường. Tham dự đại hội còn có sự hiện diện của đại diện Ban chấp hành các Liên chi đoàn trong trường cùng toàn thể 83 đại biểu đại diện cho hơn 600 sinh viên trong khoa.

         Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ 2014 – 2017. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa Cầu đường – Hạ tầng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Chất lượng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của Đoàn viên trong khoa được nâng cao, trong nhiệm kỳ vừa qua Liên chi đoàn đã hoàn thành mục tiêu kết nạp Đảng cho 02 Đoàn viên ưu tú.
        Đồng thời Đại hội cũng đưa ra phương hướng hoạt động cho Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2019.  Trong nhiệm kỳ tới, LCĐ khoa Cầu đường – Hạ tầng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tham gia các Hoạt động do Đoàn TN, Hội sinh viên tổ chức, Tổ chức thêm nhiều hoạt động đoàn thể để tạo môi trường cho các đoàn viên Thanh niên trong khoa rèn luyện bản thân và các kỹ năng.
        Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn khoa Cầu đường – Hạ tầng cũng đã bầu ra được Ban chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 13 đồng chí.
         Phát biểu tại Đại hội, Thầy Phạm Trung Nguyên – Phó Trưởng khoa Cầu đường ghi nhận những thành tích mà Liên chi Đoàn khoa Cầu đường – Hạ tầng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Thầy cũng hi vọng rằng trong nhiệm kỳ tới LCĐ Khoa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là việc đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa công tác học tập và nghiên cứu khoa học cho đoàn viên Sinh viên để góp phần thúc đẩy phong trào học tập và Nghiên cứu khoa học của khoa.
         Đ/c Trần Minh Trí –Bí thư Đoàn TN ĐHXD Miền Trung cũng đánh giá cao những đóng góp của LCĐ khoa Cầu đường – Hạ tầng vào Hoạt động chung của Đoàn TN nhà Trường. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, BCH Liên chi đoàn khoa Cầu đường – Hạ tầng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ, đưa ra các hoạt động nhằm thu hút sự tham gia của các đoàn viên trong khoa nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn của khoa Cầu đường – Hạ tầng nói riêng và của Đoàn TN Trường ĐHXD Miền Trung nói chung.

 Một số hình ảnh của Đại hội

Văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Trao thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích Xuất sắc

trong phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017

 

Ban Chấp hành Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội

                                                                                                     Trần Quốc Đại

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn