THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA CẦU ĐƯỜNG TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC TRẮC ĐỊA CHO SINH VIÊN [1/10/]
         Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, trong 2 ngày 07 và 08 tháng 01 năm 2017, khoa Cầu đường tổ chức chuyên đề bồi dưỡng công tác trắc địa cho sinh viên lớp C14CĐ trước khi các bạn sinh viên thực tập tốt nghiệp và ra trường. Đây là một chuyên đề được khoa cầu đường xác định là rất cần thiết và được tổ chức thường niên nhằm trang bị các kỹ năng trắc địa cần có của một cán bộ kỹ thuật tại công trình xây dựng cầu đường.
          Nội dung của chuyên đề được xây dựng trên cơ sở mô phỏng những công việc trắc địa phục vụ cho khảo sát, thiết kế, xây dựng công trình cầu, đường, trên thực tế sản xuất. Nội dung cụ thể của chuyên đề gồm:
-     Công tác định tuyến, cắm cọc chi tiết trên đường thẳng, đường cong, bố trí các yếu tố của đường cong trên mặt bằng, đo vẽ trắc dọc, trắc ngang tuyến đường;
-      Khôi phục cọc trên tuyến, lên khuôn đường, xác định phạm vi thi công, kiểm tra cao độ trong quá trình thi công tuyến đường;
-      Định vị tim mố, trụ cầu theo phương pháp đo trực tiếp và theo phương pháp đo giao hội;
-       Định vị hố móng, xác định phạm vi thi công hố móng.
Thông qua chuyên đề này sẽ giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn nội dung công tác đo đạc, hoàn thiện kỹ năng, thao tác sử dụng thiết bị đo đạc, từ đó đáp ứng tốt yêu cầu của công việc sau khi ra trường. Cũng qua chuyên đề này sẽ giúp sinh viên rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức, phân công và phối hợp khi thực hiện công tác đo đạc trong thực tế.
Một số hình ảnh hoạt động
 
 
 
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn