THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN KHOA CẦU ĐƯỜNG DỌN VỆ SINH BÃI BIỂN TP. TUY HÒA [11/14]

        Sáng nay (13-11),hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh Đoàn Phú Yên, Đoàn viên thanh niên là sinh viên Đại học xây dựng Miền trung nói chung và sinh viên Khoa cầu đường nói riêng cùng học sinh các trường phổ thông trên địa bàn thành phố và cán bộ chiến sĩ biên phòng Tỉnh đã tham gia dọn vệ sinh bãi biển TP.Tuy Hòa. Do khối lượng rác quá lớn, có chỗ rất dày, nên việc don dẹp vệ sinh gặp nhiều khó khăn.

          Sau đợt mưa lũ vừa qua, tại dọc các bờ biển, bãi tắm trên địa bàn TP. Tuy Hòa, Phú Yên đã có một số lượng rác thải lớn trôi dạt vào kéo dài hàng chục km, chồng chất lên nhau, chủ yếu là bèo tây, cành củi mục, rác thải sinh hoạt...v.v… nhất là tại bãi biển Tuy Hòa gây ô nhiễm môi trường biển và làm ảnh hưởng đến mỹ quan, sinh thái.

          Với sự hăng hái, nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, chỉ trong một buổi sáng hàng tấn rác đã được tập kết và đưa đi tiêu tiêu hủy theo quy định, đã góp phần trả lại môi trường sạch, đẹp cho du lịch biển. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm cho mọi người trong vấn đề bảo vệ môi trường sống.

Quốc Đại
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn