THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
CÂU LẠC BỘ KỸ THUẬT XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG - PHÚ YÊN LẦN 1 NĂM 2016 [9/13/]
Nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đội bóng có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau; Nâng cao tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa những đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và cầu đường nói riêng đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Giúp giảng viên và sinh viên khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Cầu đường. Từ đó góp phần nâng cao năng lực của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo sát với công việc thực tế sản xuất, đáp ứng theo yêu cầu công việc của các đơn vị.
Ngày 10/09/2016 vừa qua, khoa Cầu đường – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức giải Bóng đá kết nối ngành Cầu đường – Phú Yên lần 1 năm 2016. Giải đấu có sự góp mặt của 6 đội bóng đến từ các đơn vị sau:
-       Giáo viên khoa Cầu đường - Trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung (GVCĐ);
-       Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình giao thông Phú Yên (BQLDA);
-       Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Phú Yên (TVĐTXD);
-       Công ty CP xây dựng giao thông Phú Yên (XDGT);
-       Xí nghiệp TVXD công trình giao thông 5.1 (XN 5.1);
-       Công ty TNHH tư vấn thiết kế D-R-B (DRB).
Trải qua 1 ngày thi đấu với 06 đội bóng chia thành 2 bảng, Giải Bóng đá kết nối ngành cầu đường – Phú Yên lần 1 năm 2016 đã khép lại trong bầu không khí thân thiện, vui vẻ. Giải Bóng đá kết nối ngành cầu đường – Phú Yên lần 1 năm 2016 đã kết thúc với chức Vô địch xứng đáng dành cho Công ty CP xây dựng giao thông Phú Yên.
Chất lượng chuyên môn của giải đấu cũng được đánh giá cao khi những cuộc so tài diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đội bóng đều ra sân với tinh thần fair-play, cống hiến hết mình cho khán giả. Đáp lại, khán giả cũng tạo ra một không khí cổ vũ cuồng nhiệt bên ngoài sân thi đấu, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của giải đấu.
Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến các trận đấu, song trên sân bóng Trường Đại Học Xây dựng Miền Trung, các VĐV từ 6 đơn vị đã cống hiến cho khán giả 09 trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội. Có nụ cười của niềm vui và cũng có một chút tiếc nuối, song trên hết giải đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và cầu đường nói riêng đang sinh sống và làm việc trên mảnh đất Phú Yên.
Giải đấu lần này là một lời khẳng định cho sự lớn mạnh phong trào TDTT của ngành cầu đường – một ngành nghề đòi hỏi người làm việc ngoài trí lực, sự chăm chỉ còn phải cần đến một điều quan trọng nhất là sức khỏe. Sự thành công của giải đấu ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho những giải đấu lớn hơn, gay cấn hơn, hấp dẫn hơn được tổ chức trong tương lai.
Thay mặt BTC giải, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các quý vị đại biểu, các đơn vị, cá nhân tài trợ của giải đấu, hoan nghênh sự chuẩn bị của các đ/c trong BTC giải, sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng đến từ các cơ quan ban ngành. Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các bạn CĐV yêu quý!
Một số hình ảnh của giải đấu
Các đội bóng tham dự giải đấu
Vòng bảng A
XDGT (đỏ) - BQLDA (trắng)
XDGT (đỏ) - TVĐTXD (trắng sọc xanh)
BQLDA (trắng) - TVĐTXD (trắng sọc xanh)
Vòng bảng B
GVCĐ (vàng) - XN 5.1 (đỏ) 
GVCĐ (vàng) - DRB (xanh lá)
XN 5.1 (đỏ) - DRB (xanh lá)
Các trận giao hữu
GVCĐ (vàng) - TVĐTXD (trắng sọc xanh)
BQLDA (trắng) - DRB (xanh lá)
Trận tranh vô địch
XN 5.1 (vàng) - XDGT (đỏ)
Bế mạc giải
Trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự
Trao cờ lưu niệm và cúp vô địch cho đội Công ty CP Xây dựng Giao thông Phú Yên
Các đội bóng chụp hình lưu niệm
N.Đ.T

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn