THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
SINH VIÊN KHÓA C12CĐ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NĂM 2015 [6/25/]

           Ngày 21 - 22/6/2015, Khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng khóa 2012 - 2015.

Sau 3 năm học tập tại trường, sinh viên Cao đẳng ngành công nghệ Kỹ thuật giao thông Khóa C12CĐ đã bước vào giai đoạn tốt nghiệp. Tổng cộng có 89 sinh viên đủ điều kiện làm đồ án tốt nghiệp, trong đó 88 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ tốt nghiệp và 01 sinh viên bỏ không làm đồ án tốt nghiệp.
Đồ án tốt nghiệp là một công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên được thực hiện vào học kỳ cuối để tốt nghiệp ra trường. Ngày 23/4/2015, các sinh viên đã được giao nhiệm vụ đồ án. Sau 2 tháng làm đồ án tốt nghiệp, dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo thuộc các tiểu ban, các em sinh viên Khóa C12CĐ đã thể hiện các phần cầu và đường; Tổng cộng có 89 sinh viên, trong đó 88 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ tốt nghiệp và 01 sinh viên bỏ không làm đồ án tốt nghiệp.
Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp được chia thành 2 tiểu ban, mỗi tiểu ban gồm: trưởng tiểu ban, thư ký tiểu ban và các ủy viên làm nhiệm vụ đánh giá đồ án tốt nghiệp cho từng sinh viên.
–        Trưởng tiểu ban 1: ThS. Đinh Văn Vinh.
–        Trưởng tiểu ban 2: ThS. Phạm Trung Nguyên.
Bảo vệ đồ án là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học tập để đánh giá năng lực của sinh viên; đồng thời là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, tạo nên bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai. Đây cũng là dịp để quý thầy/cô trong Hội đồng kiểm tra và bổ sung những kiến thức hữu ích cho sinh viên, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.
Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc và công tâm của thầy cô cũng như các bạn sinh viên. Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp. Tất cả các bạn sinh viên đều đã bảo vệ thành công thành quả nghiên cứu của mình. Xin gởi lời chúc mừng đến 88 tân cử nhân của khoa Cầu đường – Trường Đại học xây dựng Miền Trung.
                                            Thu Hường
Một số hình ảnh trong buổi lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Hình 1: Thầy Đinh Văn Vinh – Trưởng tiểu ban 1 phát biểu khai mạc buổi lễ

Hình 2: Thầy Phạm Trung Nguyên – Trưởng tiểu ban 2 phát biểu khai mạc buổi lễ
Hình 3,4: Toàn cảnh buổi bảo vệ tốt nghiệp
 
Hình 5,6: Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp
 
Hình 7,8: Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng với thầy, cô ở các tiểu ban
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn