THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP "KẾT NỐI SINH VIÊN CẦU ĐƯỜNG LẦN 3 NĂM 2014" [1/6/2]

           Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đoàn kết cho các sinh viên Khoa Cầu đường, qua đó đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Trong tháng 10, Khoa Cầu đường đã tổ chức Giải bóng đá cúp “Kết nối sinh viên Cầu đường lần thứ 3 – năm 2014”. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của sinh viên Khoa Cầu đường nói riêng và toàn thể học sinh, sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền trung nói chung.

Trải qua 21 trận đấu và sau gần 3 tháng tranh tài sôi nổi, 7 đội bóng đến từ 7 lớp đã cống hiến cho chúng ta những pha bóng đẹp mắt, những “cái bắt tay” đầy hữu nghị, đoàn kết, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, đúng điều lệ, các đội bóng mang đến lối chơi tấn công, trung thực và fair play.
Hình thức thi đấu của giải là bóng đá nam mini (7 người), tổ chức tại sân bóng đá của trường. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn, tính điểm. Thời gian thi đấu của giải bắt đầu từ ngày 04/10/2014 và kết thúc ngày 21/12/4.
            Kết thúc Giải bóng đá cúp “Kết nối sinh viên Cầu đường lần thứ 3 – năm 2014”, thứ hạng các đội bóng như sau:
 
 
            Mặc dù thời gian tổ chức giải kéo dài do thời tiết xấu và không sao tránh khỏi những khó khăn trong khâu tổ chức. Tuy nhiên, ban tổ chức, cùng sinh viên các lớp cũng đã tạo ra được một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đầy ý nghĩa và để lại những hình ảnh đẹp cho giải đấu. Đây chính là tiền lệ để Giải bóng đá cúp “Kết nối sinh viên Cầu đường” những lần tiếp theo diễn ra thành công.
                                                                                                                        Thu Hường
Một số hình ảnh buổi bế mạc:
Đội bóng đạt giải nhất C12CĐ2
Đội đạt giải nhì D13CĐ
Đội đạt giải ba C13CĐ
Toàn cảnh buổi bế mạc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn