THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN KHÓA C12CĐ THAM QUAN CẦU SỐ 1 THUỘC DỰ ÁN HẦM ĐÈO CẢ [8/19/]

 Nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, trang bị thêm kiến thức thực tế, đối chiếu giữa lý thuyết đã học với thực tiễn, hoàn thiện hơn kiến thức đã học cho sinh viên. Qua đó, giúp sinh viên thấy rõ công trình thực tế, hiểu rõ trình tự kỹ thuật thi công các hạng mục công trình giao thông, biết được nguyên lý hoạt động của một số thiết bị máy móc, chỉ đạo thi công thực tiễn. Ngày 16/08/2014, Khoa Cầu đường - Trường ĐH Xây Dựng Miền Trung phối hợp cùng Khoa đào tạo Nghề và Trung tâm BDNV-TN đã tổ chức cho sinh viên các lớp C12CĐ tham quan công trình thực tế.

Trong đợt này, sinh viên các lớp C12CĐ thuộc Khoa quản lý đã được tham quan Cầu số 1 thuộc dự án hầm Đèo Cả đang trong quá trình thi công. Các bạn sinh viên đã tận mắt thấy được mố - trụ cầu, dầm cầu BTCT dự ứng lực, cọc khoan nhồi và công tác thi công cọc khoan nhồi, các máy móc được sử dụng để thi công cầu…
Các thầy cô trong khoa cùng các kỹ sư trên công trường đã hướng dẫn tận tình, giải đáp nhanh chóng những thắc mắc liên quan đến công tác thi công, từ đó, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những gì đã được học trên lớp, nắm bắt được trình tự thi công, tổ chức thi công, cũng như một số vấn đề phát sinh trong thực tế.
Sau buổi tham quan thực tế, các bạn sinh viên viết bài thu hoạch vừa để tổng kết những gì mình học hỏi được trong quá trình tham quan vừa để  lấy điểm chuyên cần môn Xây dựng cầu.
NĐT
  
Một số hình ảnh trong buổi tham quan
(1-12)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn