THÔNG BÁO
 
Điểm học tập, rèn luyện, học cải thiện các lớp Khoa Hạ tầng kỹ thuật - Công nghệ

GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG TỈNH PHÚ YÊN

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT SINH VIÊN KHOA CẦU ĐƯỜNG NĂM 2013 [10/31]

                Nhằm tạo cầu nối liên kết giữ thầy cô và sinh viên, thắt chặt tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa sinh viên các khóa. Ngày 29/10/2013, khoa Cầu đường – ĐHXDMT đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu đầu năm học cùng các bạn sinh viên thuộc các lớp đại học, cao đẳng thuộc khoa Cầu đường quản lý.

Đến dự buổi gặp mặt có các đại diện phòng, ban và toàn thể CB/GV khoa cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa Cầu đường, đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của các tân sinh viên khóa 2013.
            Nội dung của buổi gặp mặt, giao lưu :
-         Thầy Lê Đức Quân giới thiệu về khoa Cầu đường, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và các hoạt động phong trào của sinh viên trong khoa.
-         Thầy Đinh Văn Vinh – Trưởng khoa phổ biến nội quy, quy chế của nhà trường, đặc biệt là những nội quy, quy chế sửa đổi bổ sung trong thời gian gần đây cho các bạn sinh viên và tân sinh viên nắm rõ.
-         Các thầy cô cùng nhau lắng nghe, giải đáp các tâm tư, thắc mắc của các bạn sinh viên. Những thắc mắc của các bạn tân sinh viên về vấn đề học vụ, chế độ chính sách và những điều mới lạ trong môi trường học tập mới. Còn các bạn sinh viên năm cuối và kề cuối lại trăn trở về cơ hội việc làm và những kĩ năng cần thiết để có thể xin việc.
-         Trao thưởng cho sinh viên có thành tích tốt trong học tập và thủ khoa đầu vào của khóa Cầu đường đồng thời cũng là thủ khoa của toàn trường. Các bạn sinh viên cùng nhau chia sẻ phương pháp học tập tốt.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi nổi đến từ các tiết mục văn nghệ sôi động do các bạn sinh viên tự thực hiện.
Hy vọng qua buổi gặp mặt này, các bạn sẽ có tình cảm gắn bó hơn với thầy cô trong khoa, những người sẽ theo các bạn trong suốt thời gian học tập tại trường và thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các bạn với nhau. Thầy cô sẽ luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, tâm tư của các bạn. Sự nhiệt huyết của các bạn chính là động lực giúp thầy cô làm được điều đó. Chúc các bạn sinh viên và tân sinh viên luôn vui vẻ và học tập tốt!
                                                                                                                                                                                        NĐT
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
Thầy Đinh Văn Vinh – Trưởng khoa phát biểu khai mạc
 
 Nữ MC xinh đẹp của buổi gặp mặt – cô Lương Thị Bích
 
 
 
 
Các tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn sinh viên
 
Thầy cô khoa Cầu đường cũng nhau lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên
 
Thầy Lê Sơn Tùng – Trưởng phòng công tác HSSV chia sẻ về chế độ miễn giảm học phí cho SV
 
Đại diện tân sinh viên phát biểu cảm tưởng
 
 
Buổi gặp gỡ diễn ra sôi nổi, tích cực cho đến những phút cuối

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn